Website trọn gói ChipChipWeb Chuẩn Mobile - Seo Top Google mạnh nhất - Không phát sinh chi phí

Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo - Marketing Online


Online Advertising ( Quảng cáo online / quảng cáo trực tuyến ) được hiểu đơn giản là hình thức quảng cáo trên internet. Nhằm cung cấp thông tin tới nhiều tệp khách hàng khác nhau. Đây là hoạt động quảng cáo liên quan chủ yếu đến hai đối tượng trao đổi chính. Thứ nhất là publisher - người triển khai nội dung truyền thông. Và thứ hai là advertiser - người cung cấp nội dung.

Ngoài ra còn có sự tham gia của một số đơn vị liên quan khác. Như Advertising Agencies ( đại lý quảng cáo ) và Advertising Network hay Ad Network (các nhà mạng). Đây đều là những đối tượng có vai hỗ trợ quảng bá rộng rãi nội dung truyền thông tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Với việc sử dụng hình thức quảng cáo online trực tuyến Digital Marketing. Các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm nguồn khách hàng cũng như tương tác hiệu quả với họ hơn.

Vì ngoài việc tìm kiếm, thu thập thông tin về sản phẩm. Khách hàng còn có thể liên hệ trực tiếp hoặc đưa ra những đánh giá hay phản hồi dành cho doanh nghiệp. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của Online Advertising. Tạo nên sự khác biệt so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

Bạn muốn tìm một đơn vị quảng cáo marketing online giá rẻ ? Sau đây là bảng giá dịch vụ marketing online tổng thể – tất cả các kênh quảng cáo hàng đầu hiện nay. Bảng giá tham khảo Gọi ngay : 0935661136 để được báo giá chính xác nhất.

bảng giá quảng cáo onliine

Bảng giá dịch vụ quảng cáo marketing online tổng thể này bao gồm:

  • Quảng cáo Facebook

 Facebook được coi là trang mạng xã hội được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Chính vì thế Facebook được đánh giá là kênh thực hiện quảng cáo online tốt nhất với lượng người truy cập vô cùng lớn. Tại đây các nhà quảng cáo có thể tiến hành đa dạng các loại hình truyền tải thông tin. Ví dụ như Video, Page Post, Domain ads,... Và Facebook giúp doanh nghiệp xác định chính xác và cung cấp quảng cáo tới đúng đối tượng đích.

  • Quảng cáo Google

Google cũng được coi là công cụ tìm kiếm được dùng nhiều nhất. Không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Chính vì thế đây cũng là kênh quảng cáo hữu hiệu giúp tiếp cận với người dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Để quảng cáo với Google Adwords thì các doanh nghiệp cần phải tạo dựng cho mình một trang web có nội dung chất lượng, hình ảnh đẹp mắt.

  • Quảng cáo banner
  • SEO website (đưa website lên top Google)

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Là quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập website bằng cách tăng khả năng hiển thị của website hoặc webpage cho người dùng trên các máy truy tìm dữ liệu như Google, Bing, Yahoo,… SEO liên quan tới cải thiện kết quả tìm kiếm không tốn phí (kết quả tìm kiếm), không bao gồm nguồn truy cập trực tiếp và việc mua quảng cáo hiển thị.

  • Quảng cáo Youtube

Để quảng cáo online hiệu quả nhất thì các nhà quảng cáo không thể bỏ qua youtube. Vì có số lượng người dùng nhiều nhất hiện nay. Với sự phổ biến của mình thì Youtube cho phép tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, trên nhiều quốc gia khác nhau. Đây là kênh truyền tải thông tin bằng việc chia sẻ các video. Nội dung của video là không giới hạn. Chúng ta có thể tự do sáng tạo theo sở thích của mình.

  • Quảng cáo Zalo

Đây có lẽ là kênh khá quen thuộc với tất cả mọi người. Zalo cũng được khá nhiều người tin dùng nên đối tượng khách hàng rất đa dạng. Từ thanh thiếu niên đến những người trung niên. Đặc biệt thông tin của người dùng trên zalo được cập nhất chi tiết từ địa chỉ đến số điện thoại. Điều này giúp các doanh nghiệp liên lạc với khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Chính vì thế, đây cũng là kênh quảng cáo đem lại khá nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Như vậy, có thể thấy quảng cáo online dường như đã trở thành một gia vị không thể thiếu góp phần tạo nên một xu hướng truyền thông vô cùng hiệu quả. Không những giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin hơn.

  • Quảng cáo Tiktok

DTik Tok là kênh video thu về khối lượng người dùng đông đảo trên toàn thế giới. Một minh chứng rõ ràng nhất cho sự phổ biến của Tik Tok. Là nền tảng này đã thu về hơn 40 triệu lượt tải về/năm trên App Store.

  • Email marketing
  • Quảng cáo SMS

Ưu điểm của quảng cáo online

Bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ tốt, nếu bạn không thực hiện marketing để tiếp cận đến khách hàng, thì không ai biết sản phẩm của bạn cả. Marketing online có lợi hơn bất kỳ kênh marketing truyền thống nào khác (như tờ rơi, OOH banner, print ads, in báo,…), vì tốc độ lan truyền rất nhanh, chi phí thấp, hiệu quả, thị trường tiềm năng, lại còn dễ dàng đo lường và chỉnh sửa.

Các thiết lập mà bạn có thể áp dụng để nhắm chọn khách hàng như: độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, hành vi. Do đó sẽ có thể tối ưu ngân sách và chi phí khi quảng cáo, bạn chỉ quảng cáo cho những khách hàng thực sự có tiềm năng.

Ngoài ra việc nhắm chọn được tệp khách hàng sẽ cho phép bạn chia nhỏ content. Để cung cấp những nội dung phù hợp cho từng nhóm đối tượng. Ví dụ như bạn bán mỹ phẩm mùa Noel thì content cho nữ giới sẽ là tự mua thưởng cho chính bản thân. Còn content cho đối tượng nam giới sẽ là mua quà tặng cho nửa kia của mình.

Thêm một ưu điểm khác mà quảng cáo online mang lại là khả năng tracking và analytics hiệu quả công việc. Bạn có 1 website có thể sử dụng Google Analytics để theo dõi đang có bao nhiêu người đang xem trang website, họ làm việc gì trên trang và thời gian khách hàng ở lại trang là bao lâu.

Ngoài ra doanh nghiệp hay nhà quảng cáo cũng có thể đo lường ngay hiệu quả của chiến dịch quảng cáo theo các cơ chế tính như CPC, CPM, CPL, ...

Quảng cáo Online có thể chạy 24/7 một cách tự động và có thể cài đặt bắt đầu, tạm dừng hay lên lịch tùy chỉnh. Với quảng cáo Online, bạn có thể linh hoạt và chủ động với ngân sách quảng cáo, và thậm chí cài đặt số tiền chi tiêu mỗi ngày sao cho hợp lý và hiệu quả.

bảng giá marketing online

Bảng giá các dịch quảng cáo marketing online

Bảng giá chi tiết các dịch vụ quảng cáo online

  • Quản trị fanpage: 4.9 triệu / tháng
  • Quản trị website: 4.9 triệu / tháng
  • Quảng cáo Facebook: chỉ từ 3800k triệu / tháng, tiếp cận 30.000 người theo yêu cầu. Xem chi tiết hơn về bảng giá quảng cáo Facebook tại Đà Nẵng tại đây.
  • Quảng cáo Google: chỉ từ 4 triệu / tháng, thu hút >2.000 lượt click (chi tiết bảng giá quảng cáo Google tại Đà Nẵng)
  • Quảng cáo trên Zalo: 3 triệu / tháng
  • Quảng cáo SEO: liên hệ (xem thêm : bảng giá dịch vụ SEO)
  • Tăng mắt livestream
  • Tăng đánh giá 5 sao review Google Map
  • Tăng đánh giá 5 sao review Tripadvisor
  • Viết bài website chuẩn SEO: 1200k/ tháng
  • Content facebook:1200k/ tháng (bao gồm thiết kế ảnh)
  • Cắt ghép video: 200,000 – 1.5 triệu
  • Tăng like page: 400,000đ / 1,000 like
  • Tăng like bài viết: 200,000đ / 1000 like.
  • Tăng comment: 200,000đ / 200 comment.
  • Tăng traffic website
  • Dịch vụ seeding group facebook / đăng tin bài trên nhóm, comment, bình luận
  • Quảng cáo TikTok
  • Quảng cáo Youtube
  • Quảng cáo SMS
  • Thiết kế website
  • Thiết kế App Mobile
  • Hệ thống tự động comment, đăng bài
  • Tạo fanpage mới có nhiều like
  • SEO Google Map
  • SEO
  • App Search Optimisation (ASO)
  • Chụp ảnh, quay video

ChipChip Media là digital agency hàng đầu tại Đà Nẵng, Quảng Nam và khu vực miền trung với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, thiết kế website, digital marketing, video viral, content creator... với hơn 1000 khách hàng đang sử dụng. ChipChip Media cung cấp giải pháp quảng cáo online với chi phí rẻ, hiệu quả cao nhất, đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến trên thế giới. Điển hình như: GoogleFacebookTiktok... và tại Việt Nam như Admicro, Supper Data….Trên đây là những thông tin bảng giá quảng cáo marketing online mà ChipChipMedia muốn cung cấp cho bạn

Nhận thiết lập và hỗ trợ miễn phí NGAY HÔM NAY

Nhóm các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập và tạo quảng cáo đầu tiên – miễn phí.>>>

GỌI NGAY : 0935 66 11 36 - 0905 99 55 69

hoặc 02363 767 579 - 02363 608 297



Xem những bài viết liên quan:

Cách mở khóa tài khoản quảng cáo 【 Mới nhất 2023 】

Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook để bán hàng sản phẩm dịch vụ, có rất nhiều chủ doanh nghiệp và cá nhân phải đối mặt với việc tài khoản quảng cáo bị khóa từ những chiến dịch quét của Facebook ....


8 bí quyết kinh doanh cửa hàng bán lẻ thành công

Ngày nay, mở một cửa hàng bán lẻ không chỉ xoay quanh việc cung cấp những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày mà nó còn là việc cung cấp cả một dịch vụ chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Thực chất, c&oac...


Facebook Pixel là gì? Cách thiết lập Facebook Pixel cho ChipChip Web

Nếu bạn đang sử dụng quảng cáo Facebook hoặc dự định sẽ sử dụng chúng trong tương lai, thì có một công cụ chính mà bạn nên bắt đầu sử dụng ngay lập tức để không đánh mất nhiều khách hàng, đó chính l&agrave...


Chạy Quảng Cáo Facebook & Google Hội An - Tam Kỳ

Thành phố Hội An và Tam Kỳ với đặc thù kinh doanh dịch vụ. Với công nghệ internet phát triển như hiện nay, kinh doanh theo mô hình truyền thống đã không còn đem lại hiệu quả. Việc sử dụng quảng cáo tìm kiếm kh&aacu...


<