Website trọn gói ChipChipWeb Chuẩn Mobile - Seo Top Google mạnh nhất - Không phát sinh chi phí

Cách mở khóa tài khoản quảng cáo 【 Mới nhất 2023 】


Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook để bán hàng sản phẩm dịch vụ, có rất nhiều chủ doanh nghiệp và cá nhân phải đối mặt với việc tài khoản quảng cáo bị khóa từ những chiến dịch quét của Facebook . Bởi vậy, chủ động cập nhật những quy định của Facebook cũng là cách để họ không mắc lỗi trong khi chạy. Bên cạnh đó, họ còn cần “bỏ túi” thêm kinh nghiệm khắc phục vấn đề trên một cách đơn giản và hiệu quả.

1. Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị khóa là gì?

Tài khoản quảng cáo bị khóa là một trình trạng mà nhiều doanh nghiệp và cá nhân hay gặp phải

Trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay, Facebook là một phương tiện quan trọng giúp doanh nghiệp/cá nhân tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy mà doanh nghiệp và cá nhân vừa có thể tạo dựng được giá trị thương hiệu lại vừa có thể gia tăng doanh thu, lợi nhuận. Nhưng rất nhiều tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp/cá nhân đang chạy “bon bon” lại bỗng nhiên bị khóa không rõ nguyên nhân. Hiểu một cách đơn giản thì tài khoản bị khóa hay bị vô hiệu hóa, cắm cờ bởi Facebook sẽ không thể tiếp tục khởi tạo quảng cáo mới cũng như tiếp tục chạy quảng cáo cũ.

 

2. Các lý do phổ biến khiến tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa

Có nhiều lý do khác nhau khiến tài khoản quảng cáo bị “phong tỏa” cho đến khi người dùng hay Facebook giải quyết triệt để. Bài viết đã tìm hiểu và tổng hợp top 10 lý do chính gây ra tình trạng bất tiện này.

2.1 Facebook cá nhân của người chạy bị khóa

Đây là lý do đầu tiên khiến tài khoản quảng cáo bỗng nhiên bị khóa. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc tài khoản cá nhân chưa đủ độ tin cậy hay trust với Facebook. Hoặc tài khoản cá nhân từng là quản trị viên chạy quảng cáo cho những fanpage có lịch sử xấu, khởi tạo liên tục quá nhiều chiến dịch chỉ trong khoảng thời gian ngắn,... Nếu không may gặp phải vấn đề này, bạn cần liên hệ ngay với phía Facebook để được giải quyết nhanh chóng. Ngược lại, tài khoản của bạn sẽ có thể tiếp tục bị khóa, không thể sử dụng được.

2.2 Tài khoản mới được khởi tạo

Hiện nay, Facebook vẫn liên tục đưa ra những chính sách mới có liên quan đến hoạt động chạy quảng cáo trên nền tảng của họ. Một trong số đó là việc khởi tạo tài khoản quảng cáo mới. Cụ thể, những tài khoản mới cần trải qua một khoảng thời gian nhất định để Facebook xác thực mức độ tin cậy. Sau 7 ngày kể ngày ngày tạo tài khoản, bạn không nên chạy quảng cáo nếu lo sợ sẽ bị Facebook “cấm cửa”.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-2

Tài khoản quảng cáo mới lập mà đã chạy ngay thì rất dễ bị Facebook khóa không cho chạy

2.3 Bị nghi ngờ có những hành vi gian lận

Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị Facebook nghi ngờ có hành vi gian lận thì Facebook sẽ tiến hành khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn. Đó có thể là do bạn sử dụng Facebook coupon hoặc chạy “bùng” quá nhiều lần. Bởi vậy, nếu bạn lo sợ tài khoản bị khóa ảnh hưởng xấu đến công việc thường ngày thì hãy nỗ lực để xây dựng một tài khoản có độ trust (tin cậy) nhất định.

2.4 Vi phạm những nguyên tắc quảng cáo trên Facebook

Top những lý do phổ biến nhất khiến tài khoản quảng cáo trên Facebook bị khóa thì không thể thiếu hành động vi phạm chính sách. Phía Facebook luôn có một danh sách những nguyên tắc quảng cáo, dù vô tình hay cố ý phạm lỗi thì Facebook cũng sẽ sớm khóa tài khoản quảng cáo của bạn.

Dưới đây là một vài nguyên tắc cơ bản nhất mà bạn nên nhớ nằm lòng:

  • Quảng cáo những sản phẩm liên quan đến sức khỏe buộc phải có giấy chứng nhận của FDA hay Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
  • Quảng cáo sản phẩm liên quan đến sức khỏe, ví dụ: thuốc, thực phẩm chức năng, viên uống trắng da,... nhất định phải có đủ loại giấy phép.
  • Quảng cáo những sản phẩm bị Facebook liệt vào danh sách cấm như: ma túy, chất gây nghiện, vũ khí,...
  • Vi phạm quy định về việc mô tả chất lượng của sản phẩm hoặc tiêu đề quảng cáo.
  • Sử dụng ngôn từ mang tính chất lừa đảo, xúc phạm,... hoặc lan truyền những nội dung spam.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-3

Tài khoản quảng cáo cũng có thể bị khóa do vi phạm những chính sách của Facebook đề ra

2.5 Sử dụng ảnh quảng cáo không phù hợp

Tài khoản quảng cáo fanpage Facebook cũng có nguy cơ cao bị khóa trong trường hợp bạn sử dụng ảnh quảng cáo không hợp lý. Facebook có quy định rằng số lượng chữ có trong ảnh dùng để chạy quảng cáo sẽ không được quá 20%. Nếu quá tỷ lệ này thì hình ảnh sẽ:

  • Trông giống như spam, rất khó được Facebook phê duyệt.
  • Mang đến người xem cảm giác về một mẫu quảng cáo kém chất lượng.

Bởi vậy, trước khi chạy quảng cáo thì bạn nên xem xét thật kỹ quy định này. Từ đó mà quảng cáo của ban mới có thể thu về hiệu quả cao nhất đúng như sự kỳ vọng bạn đã đặt ra.

2.6 Chia sẻ quyền quảng cáo với những tài khoản không “sạch”

Facebook không ngăn cấm việc bạn chia sẻ quyền quảng cáo với những tài khoản khác. Nhưng nếu đấy là tài khoản không “sạch” thì Facebook lại tuyệt đối cấm kỵ. Hành động chia sẻ của bạn sẽ vô tình bị Facebook đưa vào tầm ngắm.

Dấu hiệu để nhận biết đâu là tài khoản bẩn có thể kể đến như:

  • “Chạy nợ” hay “bùng” tiền quảng cáo.

  • Add coupon để chạy quảng cáo.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-4

Nếu không muốn tài khoản quảng cáo bị khóa thì bạn đừng share quyền với những tài khoản “bẩn”

2.7 Chạy quảng cáo cho một fanpage có nội dung bị cho là “bẩn”

Nếu tinh ý một chút thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra rất nhiều fanpage được đổi tên và đổi cả tuyến nội dung sau khi đã tăng like đến một con số đủ lớn. Hầu hết những fanpage này đều là fanpage “bẩn” có chứa nội dung phản cảm hay độc hại,... nhưng ban đầu lại núp bóng dưới cái tên có phần “tử tế”. Nếu chạy quảng cáo cho page mang đặc điểm này thì nguy cơ tài khoản bị khóa tương đối cao, bạn hãy cẩn trọng.

2.8 Tạo nhiều quảng cáo trong cùng một thời điểm

Đây cũng là 1 trong top 10 lý do hàng đầu khiến Facebook bắt buộc khóa tài khoản chạy quảng cáo của bạn. Trước hành động này, Facebook đặt ra nghi cấn cũng vô cùng dễ hiểu. Vì vậy, để hạn chế tối đa việc bị khóa tài khoản thì bạn nên phân chia thời gian hợp lý để tạo từng quảng cáo riêng biệt thay vì tạo ồ ạt vào cùng một thời điểm.

2.9 Không thanh toán đủ tiền và đúng hạn cho Facebook

Facebook đặc biệt nhạy cảm với những tài khoản thường xuyên thanh toán không đều hoặc nợ tiền quảng cáo. Tình trạng này nếu cứ liên tục bị lặp lại thì tài khoản của bạn sẽ dần đánh mất niềm tin từ phía Facebook. Đấy chính là lý do khiến Facebook không chần chừ trong việc đưa ra quyết định khóa tạm thời, thậm chí khóa vĩnh viễn tài khoản quảng cáo.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-5

Chậm trễ trong việc thanh toán cho Facebook cũng là lý do khiến tài khoản quảng cáo bị khóa

2.10 Facebook tự khóa không vì bất kỳ lý do nào

Ngoài những lý do trên thì Facebook cũng có thể khóa tài khoản quảng cáo của bạn do sự nhầm lẫn hoặc thậm chí là không vì bất kỳ điều gì. Tình trạng này thường sẽ xảy ra với những tài khoản chưa từng chạy quảng cáo trước đó hoặc khi Facebook tổ chức những chiến dịch “càn quét” trên diện rộng. Trong trường hợp này, bạn hãy nhanh chóng gửi kháng cáo tới Facebook để họ kịp thời mở khóa cho bạn nhé!

3. Cách giúp bạn nhận biết tài khoản fanpage Facebook bị khóa

Không khó để bạn nhận biết tài khoản quảng cáo đã bị khóa vì ngay khi truy cập thì Facebook sẽ hiển thị một thông báo rõ ràng. Nội dung của thông báo là: “Tài khoản quảng cáo đã bị vô hiệu hóa vì hoạt động bất thường”. Không cần biết tài khoản của bạn đã chạy bao lâu, chi hết bao nhiêu ngân sách,... thì Facebook vẫn khóa lập tức nếu bạn vi phạm chính sách quảng cáo.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-6

Khi tài khoản quảng cáo bị khóa thì Facebook sẽ gửi đến bạn một thông báo chi tiết

4. Tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa sẽ gây ra những hệ quả nào?

“Khủng hoảng” mang tên vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo dù chỉ diễn ra vài giờ đồng hồ cũng khiến mọi doanh nghiệp và cá nhân “nhức cái đầu”. Những hệ quả mà tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa gây ra có thể kể đến là:

4.1 Gặp khóa trong việc tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng

Như một lẽ dĩ nhiên, nếu tài khoản quảng cáo fanpage Facebook bị khóa thì mọi nội dung quảng cáo của doanh nghiệp/cá nhân sẽ không thể phân phối rộng rãi trên nền tảng Facebook. Từ đó mà là giảm khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đây quả là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ doanh nghiệp/cá nhân nào.

4.2 Doanh số bán hàng cũng sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng

Hệ quả rõ ràng nhất của tình trạng không thể tiếp cận được khách hàng đó là doanh số bán hàng bị sụt giảm một cách nghiêm trọng. Dù cố gắng thế nào, bạn cũng không thể truyền tải những thông tin mới về sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng. Trong khi đó, đối thủ của bạn vẫn chạy quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ còn bạn thì không. Khách hàng tiềm năng có thể lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của họ thay vì của bạn, vậy là bạn đã đánh mất cơ hội kinh doanh.

Tài khoản quảng cáo bị khóa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

4.3 Giá trị thương hiệu dần bị mất đi

Tài khoản quảng cáo bị khóa cũng là nguyên nhân khiến giá trị thương hiệu dần mất đi. Xuất phát từ việc fanpage không thể tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả sẽ dẫn đến sự giảm sút về: lượt truy cập, lượt tương tác,... Khi sở hữu một fanpage kém chất lượng, doanh nghiệp/cá nhân không chỉ kinh doanh khó khăn mà còn không thể phát triển thương hiệu rộng khắp cũng như nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường.

5. Tài khoản quảng cáo bị khóa bao lâu thì sẽ được Facebook mở?

Khi tài khoản quảng cáo bị khóa, Facebook sẽ cho bạn thời hạn 30 ngày để kháng cáo. Vượt quá thời hạn này mà vẫn không nhận được yêu cầu kháng cáo từ bạn thì tài khoản sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Đối với câu hỏi về khoảng thời gian tài khoản quảng cáo sẽ được mở lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như:

  • Mức độ uy tín của tài khoản cá nhân đối với Facebook.
  • Tên của tài khoản cá nhân có trùng với tên trên CMND/CCCD.
  • Tài khoản cá nhân đã hoạt động lâu năm và có tương tác tốt.
  • Cá nhân dùng tài khoản thật và không dùng VIA để chạy quảng cáo.
  • Tốc độ xử lý khiếu nại của đội ngũ hỗ trợ bên phía Facebook.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-8

Tài khoản quảng cáo được mở lại nhanh hay lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

6. Cách xử lý hiệu quả khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa

Không thể phủ nhận rằng Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm này. Bất kỳ doanh nghiệp/cá nhân nào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều cần đến sự trợ giúp của quảng cáo Facebook.

Nếu muốn xử lý hiệu quả tình trạng tài khoản quảng cáo fanpage bị khóa thì việc đầu tiên bạn cần đó là hiểu rõ nguyên nhân. Sau đó, bạn có thể lựa chọn một trong những cách bên dưới để sớm mở lại tài khoản của mình.

6.1 Liên hệ với Facebook để gửi yêu cầu kháng nghị

Bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với Facebook để gửi kháng nghị khôi phục tài khoản quảng cáo. Tuy nhiên, cách này chỉ khả thi trong trường hợp Facebook gửi cho bạn một đường link liên hệ. Nếu đã có link, bạn thực hiện theo 5 bước sau đây:

  • Bước 1: Nhấp vào link nhận được.
  • Bước 2: Chụp ảnh CMND/CCCD và tải lên.
  • Bước 3: Điền đầy đủ những thông tin mà phía Facebook yêu cầu.
  • Bước 4: Ghi rõ vấn đề mà tài khoản của bạn đang gặp phải trong phần nội dung kháng nghị.
  • Bước 5: Cuối cùng, bạn nhấp chọn Gửi và chờ trong khoảng 24 giờ để nhận được phản hồi từ Facebook. Nhưng thời gian chờ đợi có thể kéo dài một vài ngày bởi số lượng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa mỗi tuần tương đối nhiều, Facebook không thể phản hồi nhanh chóng.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-9

Liên hệ trực tiếp với Facebook là cách hay để bạn mở lại tài khoản quảng cáo bị khóa

6.2 Thay đổi IP và dùng link kháng 273

Cách tiếp theo đã được rất nhiều người áp dụng thành công đó chính là thay đổi IP và sử dụng link kháng 273. Đối với việc đổi IP, bạn buộc phải tải phần mềm để chuyển đổi IP cho máy tính của mình từ IP Việt Nam sang IP những quốc gia khác như Mỹ, Singapore,... Tiếp theo, bạn sẽ truy cập vào link 273 theo địa chỉ mà bài viết đã đính kèm:

https://www.facebook.com/accountquality/100022475004285/?source=actor_contact_form_ad_account, rồi:

  • Ấn chọn vào View my accounts -> Account restricted.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-10

Bạn cũng có thể thử đổi IP và dùng link kháng 273 để mở tài khoản quảng cáo bị khóa

  • Ấn chọn vào mục Request review để yêu cầu xem xét lại.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-11

Cách mở tài khoản quảng cáo bị khóa bằng link 273 không quá phức tạp như bạn vẫn ng

  • Khi màn hình Facebook hiển thị câu hỏi: “Đây có phải là tài khoản của bạn không?”, bạn hãy ấn chọn vào “Có”.

  • Phía dưới có trường thông tin trống để bạn trình bày chi tiết về lý do bạn yêu cầu Facebook xem xét lại quyết định. Tại đây, bạn viết: “Chào bạn! Bạn vui lòng xem xét lại ID tài khoản 1234567890. Tôi không vi phạm bất kỳ chính sách nào của Facebook, có thể đây là sự nhầm lẫn. Xin cảm ơn!”.

  • Nếu phiên bản Facebook bạn đang sử dụng hiển thị tiếng Anh, bạn có thể gõ lại đoạn nội dung như ảnh được bài viết đính kèm bên dưới. Ở phía cuối, bạn tải thêm ảnh mặt trước của CMND/CCCD, hộ chiếu hay bằng lái xe.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-12

Kháng nghị mở tài khoản quảng cáo bị khóa của bạn sẽ được Facebook xem xét để giải quyết

  • Sau cùng, bạn ấn chọn nút Gửi/Send để hoàn tất.

6.3 Dùng VIA cổ và Dcom

Bài viết sẽ bật mí thêm với bạn một cách để mở khóa tài khoản quảng cáo là sử dụng VIA cổ và Dcom. Những tài nguyên mà bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  • VIA cổ hoặc siêu cổ - loại tài khoản cá nhân bị hack và đã đăng ký từ khoảng năm 2015 trở về trước, có hoạt động tương tác càng nhiều thì càng tốt.
  • Dcom, bất kỳ mạng nào khác hoặc sử dụng điện thoại di động để phát wifi thay vì mạng internet mà tài khoản quảng cáo của bạn từng dùng và bị khóa.

Sau khi đã chuẩn bị đủ những loại tài nguyên trên thì bạn tiếp tục thao tác 3 bước:

  • Bước 1: Kết nối máy tính của bạn với mạng.
  • Bước 2: Dùng tài khoản Facebook chính của bạn để add tài khoản VIA vào làm Admin của Business Manager.
  • Bước 3: Dùng VIA kháng bằng link 273 theo hướng dẫn ở cách trên.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-13

Bạn nên thử thêm cách sử dụng VIA cổ và mạng Dcom nếu muốn mở tài khoản quảng cáo bị khóa

6.4 Tạo tài khoản mới để tiếp tục chạy

Trong lúc chờ đợi Facebook xem xét lại kháng nghị thì bạn cũng nên tạo tài khoản quảng cáo mới để tiếp tục chạy. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và hạn chế nguy cơ đánh mất khách hàng tiềm năng. Một thông tin nữa mà bạn cần lưu ý đó là tỷ lệ kháng tài khoản quảng cáo về hiện vẫn rất thấp. Trong 10 tài khoản kháng thì chỉ có từ 1 - 2 tài khoản được mở lại.

6.5 Chủ động mua BM

Trên Facebook đang có nhiều đơn vị và cá nhân bán Business Manager hay BM. Bạn có thể mua ngay để tiếp tục chạy chiến dịch quảng cáo đang bị đình trệ của mình. Dưới đây là những loại BM bạn nên tham khảo:

  • BM mới - loại BM được tạo bằng VIA hoặc nick clone.
  • BM cổ - loại BM được tạo ra bằng VIA cổ.
  • BM đã kháng - BM đã chết 1 lần và kháng về thành công.
  • BM đã xác minh doanh nghiệp, nếu so về mức độ an toàn khi chạy thì loại BM này chiếm giữ vị trí đầu tiên, xếp thứ 2 là BM đã kháng.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-14

Mua BM cũng là cách hay để giúp bạn khắc phục tình trạng tài khoản quảng cáo bị khóa

7. Mách nhỏ bạn những cách để tránh tài khoản quảng cáo bị khóa

Facebook dường như vẫn có sự khắt khe hơn với người dùng tại thị trường Việt Nam. Nếu đã muốn chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội này, bạn cũng phải học cách chấp nhận mọi vấn đề có liên quan đến tài khoản quảng cáo mà phía Facebook đã đưa ra. Bên dưới là một số bí quyết tuyệt vời giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng tài khoản bỗng nhiên bị khóa:

  • Không tạo quá nhiều tài khoản cá nhân Facebook trên máy tính để có thể tạo nhiều tài khoản chạy quảng cáo.
  • Tránh mắc phải những chính sách chạy quảng cáo đã được Facebook đưa ra.
  • Luôn luôn thêm thẻ VISA mang tên của bạn thay vì mang tên của bất kỳ ai khác.
  • Không sử dụng những loại thẻ VISA ảo vẫn liên tục được rao bán tràn lan trên mạng.
  • Tránh thêm nhiều VISA vào thanh toán, bạn hãy xác định mình muốn chạy bằng thẻ nào thì hãy thêm thẻ đó.
  • Không nên sử dụng những thủ thuật: tăng like post, tăng like page,... bằng tool hay app bán hàng trong bài quảng cáo.
  • Chủ động nạp dư tiền và thanh toán đầy đủ chi phí cho Facebook.

quảng cáo facebook giá rẻ

  • Hạn chế việc tùy ý sử dụng Facebook coupon (mã giảm giá) khi chưa biết rõ về nguồn gốc.
  • Không nên đăng nhập vào tài khoản quảng cáo Facebook ở những địa chỉ khác nhau chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Tuyệt đối nói không với việc chia sẻ tài khoản quảng cáo với bất kỳ tài khoản “bẩn” nào.
  • Tránh chạy quảng cáo cho những fanpage không sạch hoặc bạn không thật sự hiểu rõ về quá trình hình thành và phát triển của fanpage.
  • Đối với tài khoản quảng cáo mới được khởi tạo, bạn không nên chạy ngay và chỉ chạy với ngân sách nhỏ ở những lần đầu. Sau đó, tăng dần đều thay vì tăng một cách bất thường.

tai-khoan-quang-cao-bi-khoa-16

Không vi phạm chính sách của Facebook chính là cách tránh bị khóa tài khoản quảng cáo hiệu quả

8. Kết luận

Vậy là bài viết đã vừa cùng bạn chỉ ra những lý do khiến tài khoản quảng cáo bị khóa cũng như cách giúp bạn giải quyết hiệu quả tình trạng này. Nếu bạn là người mới chạy quảng cáo thì đây thực sự là những kiến thức quý giá dành cho bạn. Hãy nhanh tay lưu lại để không phải lo lắng “vã mồ hôi hột” mỗi khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa nữa nhé!

---

Mở rộng kinh doanh đa kênh trên online với ChipChip Media - Giải pháp quản lý bán hàng tối ưu trên Facebook.

Nhà bán hàng có thể tham khảo ChipChip Media - Giải pháp giúp tối ưu quản lý bán hàng trên Facebook. Ngoài ra ChipChip Media đã kết nối sẵn với các sàn TMĐT phổ biến như Shopee, Tiki, Lazada để bạn mở rộng kênh bán hàng.

ChipChip Media giúp quản lý tất cả comment/inbox tương tác trên fanpage, quản lý đơn hàng, tồn kho, tạo và đẩy đơn sang hơn 10 nhà vận chuyển ngay khi đang chat chỉ trong 60 giây.

 

 



Xem những bài viết liên quan:

Cách mở khóa tài khoản quảng cáo 【 Mới nhất 2023 】

Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook để bán hàng sản phẩm dịch vụ, có rất nhiều chủ doanh nghiệp và cá nhân phải đối mặt với việc tài khoản quảng cáo bị khóa từ những chiến dịch quét của Facebook ....


8 bí quyết kinh doanh cửa hàng bán lẻ thành công

Ngày nay, mở một cửa hàng bán lẻ không chỉ xoay quanh việc cung cấp những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày mà nó còn là việc cung cấp cả một dịch vụ chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Thực chất, c&oac...


Facebook Pixel là gì? Cách thiết lập Facebook Pixel cho ChipChip Web

Nếu bạn đang sử dụng quảng cáo Facebook hoặc dự định sẽ sử dụng chúng trong tương lai, thì có một công cụ chính mà bạn nên bắt đầu sử dụng ngay lập tức để không đánh mất nhiều khách hàng, đó chính l&agrave...


Chạy Quảng Cáo Facebook & Google Hội An - Tam Kỳ

Thành phố Hội An và Tam Kỳ với đặc thù kinh doanh dịch vụ. Với công nghệ internet phát triển như hiện nay, kinh doanh theo mô hình truyền thống đã không còn đem lại hiệu quả. Việc sử dụng quảng cáo tìm kiếm kh&aacu...


<